19 ธันวาคม, 2551

จักรยาน

นานมาแล้วฉันเคยมีจักรยานอยู่คันนึง
มันน่ารักมาก
ล้อหน้าของมันจะโตกว่าล้อหลัง ตัวถังสีเงิน รูปร่าง ปราดเปรียว ชวนมอง
ทุกๆเช้าฉันจะขี่มันด้วยความลิงโลด เพื่อไปให้ทันเข้าเรียน
ตกเย็นฉันจะปั่นมันเข้าไปเล่นสเก็ตที่ลานในมอ

ดูส ิ มันป็อบจัง ฉันรักมันจัง

พอค่ำๆฉันจะพามันไปเริงร่าในถนนพรธิสาร
ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน


แล้ววันหนึ่ง
มีรุ่นพี่ขอยืมจักรยานคันน่ารักของฉันไป


" พี่อยากมีแบบนี้สักคัน ขอยืมไปเป็นต้นแบบหน่อยนะ"



"ได้สิพี่" ฉันยิ้มรับ



จากนั้นฉันก็ไม่เห็นมันอีกเลย จักรยานคันน้อย แสนน่ารัก ของฉัน





จักรยาน เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา หนังสือ กล้องถ่ายรูป



มันไปอยู่ที่ใครบ้างนะ ?!?



ไม่มีความคิดเห็น: