20 ธันวาคม, 2551

ทางเลือกเก่า


เราทำอย่างไรกันเมื่อต้องตัดสินใจเลือกข้อเสนอ ที่ผู้อื่นหยิบยื่นมาให้
หลายๆคนคงเลือกสิ่งที่ตัวเองคิดว่ามันเป็นทางที่ดีที่สุด ให้กับตัวเองและคนที่รัก



ฉันควรเลือกทางไหนดี?



/// ฉันเลือกที่จะอยู่เคียงข้าง ไม่ว่าเขาจะมีเวลาให้ฉันหรือไม่
ฉันมีความสุขที่รู้ว่าเรามีกันและกัน ดีใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียง อยากพบหน้าเขาทุกวัน
บางครั้งฉันอิจฉา อิจฉาคนที่ได้อยู่ ได้พบหน้า ได้พูดคุย ได้กินข้าว ได้ร่วมทำอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน
แต่กลับมองข้ามความรู้สึกจนกลายเป็นเรื่องชินชา


ฉันไม่เคยคิดว่าความรักต้องเดินทางไกล ตอนนี้ฉันอยากให้เธออยู่ใกล้ๆัจัง





: ขอให้มีความสุขกันทุกๆวันนะ ด้วยความจริงใจ ; D








ไม่มีความคิดเห็น: